1. Các thành viên khi đăng mỗi một bài nếu không tuân thủ những nguyên tắc sau đây sẽ bị xóa tất cả các bài viết và ban nick và IP vĩnh viễn:
    - Tối thiểu là 300 từ.
    - Tối thiểu 1 hình ảnh.
    - Tối đa 1 backlink (kể cả backlink trong bài hay trong chữ ký).
    -Share bài viết lên google + và facebook.
    *Nếu không làm được những điều sau đây thì tốt nhất đừng làm SEOER làm gì!*
    Dismiss Notice

có nên lên đời xe ô tô không

Thảo luận trong 'Quý bà tám' bắt đầu bởi nguyenthingat01, 9/5/18.

  1. nguyenthingat01

    nguyenthingat01 New Member

    Mong chiếc xế yêu của bạn được độ nâng đời xe ô tô cho đỡ tủi phận với hàng loạt mẫu mã xe mới là tâm lý chung của không ít chủ xe. Đây chính là lý do để những lò độ xe thực hiện ngày, làm đêm cũng không hết việc. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, sau câu chuyện lên đời xe là hàng loạt các rủi ro tiềm ẩn đi kèm như cháy chập và tuyệt vời nhất là ko được các trung tâm đăng kiểm (TTĐK) chấp nhận.



    Hai tháng nay anh Nguyễn Xuân Mạnh gần như ăn ngủ vào một gara ô tô nằm trên địa bàn quận thanh Xuân và Ngọc H. Mọi chuyện bắt nguồn từ khi anh mua được chiếc xe Jeep, nghe bạn bè động viên anh quyết định cho xe tham gia giải off-road được một diễn đàn về xe tổ chức ở Đồng Mô, Sơn Tây.



    Xế yêu xem thì khỏe khoắn, phong trần nhưng điều thực hiện anh lo lắng là động cơ xe sau bao năm phục vụ hơn chục đời chủ đảm bảo ko đủ sức trèo qua hàng loạt hố sâu hay những con đường lầy lội, các chướng ngại vật đủ kích cỡ do BTC đưa ra. Vậy là lên đời xe, nhờ vả mãi anh cũng rước được khối động cơ mới tinh cho xe từ Mỹ về, tiếp này là chuyện tính toán các trục xe sao cho hợp với bộ lốp hầm hố. Quy định của BTC, các xe dự giải bắt buộc phải có hoặc gia cố phần khung sao cho an toàn để xe có bị lật, chủ xe vẫn an toàn. Vậy là lại phải chế thêm phần khung, tiếp này là xử lý các phần hoen gỉ của xe…



    Anh Mạnh thừa hiểu, chiếc xe thay thế đủ thứ Lên đời xe ô tô so đối với nguyên bản sẽ khó lòng được các TTĐK chấp nhận. Như vậy, cũng đồng nghĩa đối với việc xe không đủ điều kiện tham gia giao thông cho dù nó đã được chủ nhân săn sóc khá kĩ. tại TTĐK 2903S, Ngọc Khánh, quận Ba Đình hàng chục xe ô tô xếp hàng đôi, hàng ba kéo dài hàng trăm mét từ sân TTĐK nối dài ra mặt đường sát đó, tương tự như tại TTĐK 2902S đóng trên đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân.



    lớn tài xế và chủ xe cho thấy họ đã xếp hàng tại đây từ lúc 6g với hy vọng được kiểm định xe ngay trong ngày, đến nơi mới xem còn phải xếp hàng sau gần 20 xe khác. không ít xe sau một thời gian dài chờ đợi mới được vào đăng kiểm nhưng chỉ vài phút sau chủ xe phải ngậm ngùi ra về vì xe mắc lỗi kỹ thuật, thay đổi nhiều cụ thể so với nguyên bản ban đầu….



    Anh Nguyễn Xuân An, chủ chiếc xe Fiat cho biết đã đến đây từ 6g30, ngồi quán nước cạnh đó xem có đến 5 xe phải quay về. nếu trước đây phanh xe, khí thải, đèn… mắc lỗi nhẹ chỉ bị nhắc nhở về căn chỉnh lại, thì giờ chủ xe buộc phải đưa xe đến gara chỉnh sửa rồi mới quay lại đăng kiểm tiếp. Từ ngày các TTĐK làm gắt gao nhiều chủ xe độ mất ăn, mất ngủ chọn đủ cách để xế yêu thoát ải đăng kiểm. Anh Hoàng Văn Phú đang sở hữu chiếc xe Ford bán tải, để tăng vẻ hầm hố cho hợp với các cung đường rừng, anh đã độ cho xe dàn đèn sáng rực trên nóc, trước xe anh cũng lắp thêm bộ cản khá ngầu.



    Chưa hết, 4 tháng nay được mấy người mình Tăng sáng đèn pha ô tô rủ tại hội off-road nên anh lựa chọn đầu tư thêm lốp mới to và cồng kềnh hơn lốp nguyên bản. tuy vậy mấy ngày nay, qua tới 5 TTĐK, chưa kịp làm thủ tục anh đã được nhân viên tại trung tâm yêu cầu đưa xe về phục hồi đúng theo nguyên bản mới đủ yêu cầu khám xe.
     

Chia sẻ trang này